Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai trực tiếp chia sẻ các thông tin về nhiều giống cây dược liệu, trong đó có cây Nhàu và nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều bà con nông dân tại An Khê.

Theo nhận định của ban lãnh đạo công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai, việc tiếp xúc, tương tác và trao đổi trực tiếp cùng bà con nông dân là cách hữu hiệu để giới thiệu, phổ biến thương hiệu cũng như công khai các lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.

Vì lẽ đó, bên cạnh việc cử NVKD làm việc trực tiếp cùng các hộ nông dân trong việc ký kết hợp tác trồng trọt và cung ứng đầu vào dược liệu, công ty còn cử người làm việc với các hội Nông dân, hội Khuyến nông để được chia sẻ cùng bà con thông qua các buổi hội nghị, làm việc của các ban ngành chính quyền có liên quan.

Hôm nay, ngày 12.07.2019, các thông tin liên quan đến cây Nhàu và một số giống cây dược liệu của Đông Nam Dược Gia Lai đã được chia sẻ khá kỹ lưỡng tại hội Nông dân An Khê.

Theo dõi và lắng nghe những chia sẻ này, nhiều bà con nông dân tỏ ra khá tâm đắc và dành nhiều sự quan tâm sâu sắc cho công ty.

Đây có thể xem là một tín hiệu rất khả quan cho sự phát triển và gắn kết hơn nữa giữa công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai với các hộ nông dân chuyên trồng trọt, canh tác nông nghiệp, đặc biệt là các loại cây giống dược liệu trong tương lai.

Dự tính, trong thời gian đến, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác để mở rộng quy mô trồng trọt, hướng đến việc đảm bảo sản lượng dược liệu cung ứng cho các hoạt động sản xuất sản phẩm chức năng,…. giúp hỗ trợ khắc phục và điều trị nhiều nhóm bệnh cho người dùng.