Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai xúc tiến làm việc cùng UBND huyện Mang Yang trong việc triển khai dự án trồng nhàu và cây địa liền.

Vừa qua, đại diện công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai đã có buổi tiếp xúc, làm việc trực tiếp với UBND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai trong việc liên kết, hợp tác để thành lập và phát triển dự án trồng cây Nhàu và cây Địa liền, hướng đến cải tạo vườn tạp cho từng xã của năm xã phía Nam huyện Mang Yang gồm: Lơ Pang, Kon Thup, Đăk Trôi, Kon Chiêng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng lắng nghe cũng như phân tích các ý tưởng cải tạo vườn tạp bằng cây nhàu, từ đó vạch ra những ưu- khuyết điểm, tính khả thi cũng như hạn chế của việc triển khai dự án.

Các vấn đề về giải pháp và quy trình, thời gian thực hiện chi tiết cũng đã được đưa ra mổ xẻ, bàn bạc để tìm được hướng đi nhất quán, bền vững trong tương lai nếu chính thức ký kết hợp đồng nguyên tắc chứng nhận cho sự hợp tác và hỗ trợ của UBND huyện Mang Yang với công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai.

Ngoài ra, nhằm củng cố thêm quyết định hợp tác và hỗ trợ từ phía UBND huyện Mang Yang, đại diện công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai cũng đã đề cập đến yếu tố bao tiêu đầu ra cho bà con nông dân tại các địa phương nêu trên để phục vụ cho nhà máy chế biến sẽ đặt tại huyện Chư Sê.

Buổi làm việc đã diễn ra trên tinh thần tôn trọng, lắng nghe và sẵn sàng phản hồi, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp xây dựng để thu về kết quả tốt nhất cho việc xúc tiến hợp tác.

Kết thúc buổi làm việc, cùng ngày, đại diện UBND huyện Mang Yang và công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai đã đi đến ký kết hợp đồng nguyên tắc, mở ra hàng loạt cơ hội cho sự phát triển hơn nữa thị trường sản xuất và cung ứng dược liệu trong thời gian đến tại các tỉnh Tây Nguyên và lân cận.