Với tâm huyết đưa thương hiệu Đông Nam Dược Gia Lai vươn xa hơn, tiếp cận với thật nhiều khách hàng ở khắp mọi miền đất nước, ban lãnh đạo công ty đã không ngừng nổ lực, tiến lên. Bằng chứng rõ nhất cho quá trình vận động phát triển này là sự ra đời của chi nhánh công ty tại thành phố Đà Nẵng- một thành phố trung tâm của miền Trung.

Vị thế mới, góc nhìn mới

Cũng mang trong mình trọng trách đem đến thật nhiều sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe người dùng khi tiếp cận các sản phẩm dược liệu và những dòng thực phẩm chức năng giàu dược tính, chi nhánh Đông Nam Dược Gia Lai tại Đà Nẵng hứa hẹn nối tiếp những giá trị vàng mà thương hiệu đã và đang làm được trong thời gian qua.

Với việc đi sâu vào tìm hiểu nhu cầu thực tế của người dân địa phương trong việc tìm kiếm các sản phẩm điều trị đặc hiệu bên cạnh nhiều thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, bổ sung năng lượng và tăng cường khả năng phòng chống một số bệnh tật phổ biến, chi nhánh công ty sẽ là nơi ghi nhận những ý kiến đóng góp cũng như nhu cầu của người dùng, qua đó hỗ trợ tổng công ty trong việc ra quyết định sản xuất và phân phối những sản phẩm thực sự phù hợp.

Tuy vậy, cách thức tiếp cận của chi nhánh công ty tại Đà Nẵng sẽ có sự thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với thực tế tâm lý khách hàng theo khu vực, vùng miền khác nhau.

Định hướng mở rộng thị trường kết nối

Không chỉ Đà Nẵng mà công ty cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai còn xác định mở rộng hơn nữa mức độ phủ sóng của thương hiệu và các dòng sản phẩm chất lượng mà công ty đang phân phối.

Cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã kết nối được với khá nhiều khách hàng là đơn vị phân phối các sản phẩm đông nam dược tại Gia Lai và tỉnh thành lân cận thuộc khu vực Tây Nguyên.

Thêm vào đó, số lượng các đơn vị tổ chức, cá nhân nhận cung ứng đầu vào thông qua hợp tác trồng dược liệu quy mô lớn cũng ngày càng tăng lên.

Với tinh thần đó, việc mở rộng hơn nữa quy mô thương hiệu trên thị trường mua bán dược liệu và các sản phẩm đông nam dược trên cả nước hoàn toàn nằm trong tầm tay của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty trong thời gian đến.

Có thể nói, hành trình vươn mình ra khơi của Đông Nam Dược Gia Lai sẽ mở ra những giới hạn mới cho thị trường dược liệu và sản phẩm đông nam dược cả nước.