Thời gian qua, kể từ lúc thành lập cho đến khi đi vào vận hành ổn định, công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai đã tiến hành nhiều hoạt động quảng bá, kết nối sản phẩm và người dùng cũng như liên kết nhiều đối tác khác nhau. Vậy, đâu là hướng đi tập trung của công ty trong thời gian đến.

Đông Nam Dược Gia Lai vận động liên kết liên tục

Nói đến định hướng phát triển của công ty, có thể thấy rằng các hoạt động liên kết, kết nối và hợp tác cùng phát triển đã và đang diễn ra theo đúng kế hoạch.

Lần lượt các buổi tiếp xúc và trao đổi về quy trình hợp tác, hỗ trợ, đồng hành trong việc chuyển hướng trồng trọt sang cây trồng dược liệu được ban lãnh đạo công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai xúc tiến tổ chức.

Trong các buổi làm việc này, bên cạnh việc nhấn mạnh tâm tư, nguyện vọng của công ty trong việc giúp đỡ bà con nông dân chuyển đổi sang cây trồng dược liệu nhằm cải tạo đất trồng, tạo ra kênh sinh lợi ổn định nhờ nguồn thu dược liệu khi đến giai đoạn thu hoạch và tiếp tục sinh trưởng sau thu hoạch, công ty còn khẳng định giá trị an sinh xã hội mà các địa phương sẽ nhận được khi đời sống bà con ổn định hơn, có nguồn thu nhập bền vững.

Ngoài ra, hoạt động tương tác và liên kết còn diễn ra giữa công ty với các đơn vị kinh tế khác có cùng điểm đến trên thị trường đông nam dược với các hoạt động chế biến, mua bán dược liệu.

Đông Nam Dược Gia Lai hướng đến cây trồng tập trung

Bên cạnh việc liên kết hiệu quả với các đơn vị đối tác, công ty đã và đang xây dựng định hướng tập trung vào một số giống cây trồng cho năng suất tốt và hiệu quả kinh tế cao căn cứ trên các nghiên cứu, phân tích và khảo sát thực nghiệm kỹ lưỡng.

Theo đó, các giống cây dược liệu gồm thiên môn đông, hà thủ ô, cát sâm, kim ngân hoa, hoài sơn là những cây trồng chủ chốt được xây dựng kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong thời gian đến.

Từ đó, các hoạt động kết nối, ký kết và hướng dẫn bà con nông dân cũng sẽ tập trung hơn vào các giống cây trồng này, hứa hẹn đầu ra dược liệu ổn định với năng suất và chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu thực tế của công ty nói riêng cũng như đáp ứng cho toàn thị trường khu vực trong tương lai nói chung ở tất cả các mảng mua bán dược liệu, bào chế và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng,....

Có thể nói hướng đi tập trung của công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai cho đến hiện tại tương đối ổn định, chắc chắn sẽ kết nối được nhiều hơn nữa với các đối tác và nhân rộng quy mô phát triển cây trồng dược liệu tại các tỉnh Tây Nguyên trong thời gian đến.