Tiếp nối các hoạt động liên kết trong thời gian qua, công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai liên tục làm việc cùng với các đơn vị hợp tác xã, tổ hợp tác nông nghiệp, các hội Nông dân địa phương để bàn về các kế hoạch, chiến lược chuyển đối cơ cấu cây trồng và định hướng tập trung vào đẩy mạnh các giống cây dược liệu.

Chia sẻ cùng Hội Nông dân Chư Sê

Được nhận định là một trong số các cơ sở hội Nông dân sở hữu nền tảng nhân lực giàu kinh nghiệm chuyên môn và thường xuyên đưa ra được nhiều hoạch định hiệu quả cho hoạt động nông nghiệp tại địa bàn dân cư Chư Sê, hội Nông dân tại đây nhanh chóng trở thành đơn vị mà công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai xây dựng kế hoạch kết nối ngay từ những ngày đầu tiên.

Tại buổi chia sẻ, đại diện công ty đã đề cập đến các nội dung định hướng trồng nhàu vào thiên môn đông, hà thủ ô đỏ. Cách liên kết cây trồng này nhằm tận dụng quỹ đất một cách triệt để, giúp đạt được hiệu quả kinh tế cao cho các hộ dân.

Qua buổi làm việc, các vấn đề hỗ trợ hợp tác đều được trao đổi chi tiết giữa công ty và Hội nông dân Chư Sê, hứa hẹn sự phổ biến rộng rãi cho bà con trong thời gian đến cũng như tiến đến việc hợp tác lâu dài.

Chia sẻ với UBND xã Tân Bình

Tiếp nối tâm thế tương tác và tạo niềm tin cho các tầng lớp nhân dân khác nhau trong việc tiếp cận và mở rộng hoạt động trồng cây dược liệu, đại diện công ty Cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai một lần nữa liên hệ làm việc trực tiếp cùng các đơn vị ban ngành địa phương. Đến với UBND xã Tân Bình, các vấn đề ưu tiên cấp thiết trong việc chuyển hướng cây trồng đã được mang ra phân tích một cách chi tiết nhằm mang đến cái nhìn cụ thể, khách quan trước khi phổ biến rộng rãi cho toàn thể bà con nông dân.

Bên cạnh đó, những thắc mắc có liên quan đến quy trình hợp tác, hỗ trợ và đồng hành cùng phát triển trong việc tập trung vào cây trồng dược liệu cũng đã được trao đổi một cách cụ thể nhất.

Liên kết cùng công ty Phúc Tâm, Đất Xanh

Như đã khẳng định từ những ngày đầu tiên, các đối tác mà công ty hướng đến tương đối đa dạng nhằm khai thác tốt nhất quy mô trồng trọt và cung ứng dược liệu cho các hoạt động thu mua, chế biến dược phẩm và thực phẩm chức năng trong tương lai cho Đông Nam Dược Gia Lai nói riêng và thị trường đông nam dược, mua bán dược liệu nói chung.

Do đó, công ty đã tiến hành ký hợp đồng liên kết với công ty Đất Xanh ở Hrông Năng- Đăk Lăk; hợp tác với công ty Phúc Tâm xuất 7800 cây nhàu đầu tiên.

Tiến trình vận động hợp tác cho đến hiện tại diễn ra khá suôn sẻ giữa công ty cùng với các đối tác, hứa hẹn sự phát triển hơn nữa trong thời gian đến.

Như vậy, hành trình kết nối của công ty Đông Nam Dược Gia Lai chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho công ty nói riêng và thị trường dược liệu Tây Nguyên cũng như đời sống của bà con nhân dân tại khu vực nói chung.